miðvikudagur, 30. janúar 2008

Það var skrýtið


Á mánudaginn sat Bjarki úti á palli og drakk kaffi, þegar hann sá allt í einu eitthvað hreyfast út undan sér. Hvað var þetta? Hann leit til hliðar og sá sér til mikillar furðu, pínulitla eðlu skríða á veggnum neðst við pallinn. Hún trítlaði þarna meðfram , skaust aðeins inn á pallinn og lét sig svo hverfa undir fjalirnar þegar hún varð vör við mannveruna.
Ég lýg því ekki að það fór aðeins um mig þegar Bjarki sagði mér frá skriðdýrinu en við reynum að telja okkur trú um að hún sé logandi hrædd við mannverur og láti ekki sjá sig í bráð. Ég held samt að hún hafi verið frekar krúttleg og ég hefði viljað ná henni á mynd en ég er aðallega að hugsa um að Funi nái ekki í skottið á henni. Mér finnst reyndar mjög undarlegt hvernig hún birtist á pallinum okkar þar sem við búum á 6. hæð! Þetta er kanski eitthvert köngulóarkyn?

Ég sótti Sölku í skólann í gær og spurði hana út í sundtímann sem hún hafði farið í um morguninn. Jú, jú það hafði verið alveg frábærlega gaman að hennar sögn og hún var bara leið í hjartanu sínu þegar hún þurfti að fara upp úr hlýju lauginni . Hún fór semsagt í fyrsta sundtímann sinn í síðustu viku og var alveg svakalega spennt. Hún varð fyrir miklum vonbrigðum..sérstaklega vegna þess að kennarinn hennar hún Vanessa fór ekki ofan í laugina, heldur beið bara inni í fataklefa. Salka kom heim alveg harðákveðin í því að fara ekki í sund aftur..jafnákveðin og hún var að fara í sund þá um morguninn. Allt kom fyrir ekki og þrátt fyrir mikinn sannfæringarkraft og loforð um að hún muni sko aldrei biðja um að fara í sund aftur, sögðum við grimmu foreldrar henni að hún þyrfti "bara "að fara 10 sinnum í viðbót. Það fannst henni ekki svo mikið..bara allir fingurnir og svo búið.
Annar sundtíminn gekk miklu betur. Ég spurði Sölku hvort að sundkennarinn hefði verið maður eða kona. "Uuu, maður" sagði Salka hugsi, "hann var með brjóst" bætti hún við og leit á mig. Ég : "Já bringu meinaru"...Salka : "Nei hann var með brjóst, þannig að þetta var þá örugglega bara kona"?! Ég þurfti að hafa mig alla við til þess að grenja ekki úr hlátri en náði í staðin að láta þetta samtal hljóma mjög eðlilega..það var líka hvernig hún sagði þetta alveg frá hjartanu.

Ég væri nú alveg til í að sjá þennan sundkennara.

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Fyndið að vera 4 að verða 5 og í sundtímum, mjög sniðugt samt. Það er ekki einu sinni sundlaug hérna í Randers !
En jæja, þá er búið að pakka og allt svona um það bil að verða klárt fyrir brottförina. Ég fyllist samt alltaf ferðakvíða fyrir allar ferðir, finnst ég alltaf vera að gleyma einhverju þegar maður pakkar svona lítið niður, bara svona rétt það helsta og treystum svo bara á "uppþvottavélina" ykkar :D
Ég fór áðan og keypti gjöf handa Magga mínum þar sem ég bara hreinlega gleymdi bóndadeginum :s En gjöfin sem ég ætlaði að kaupa var ekki til svo ég skellti mér bara í HM og keypti eina fallega peysu handa honum. Kom heim með hana, svaka ánægð með kaupin og gaf honum. Responsið : Nei, bara eins peysa og Bjarki keypti í London ! Finnst eins og ég hafi heyrt þennan frasa áður nema það endaði bara á Pólland :D
Þeir geta þá labbað römbluna í fallegu peysunum sínum saman :D
Jæja, hlakka svaka mikið til að hitta ykkur á morgun, orðin frekar spennt, sef örugglega ekkert í nótt :D
Sæl að sinni.

Nafnlaus sagði...

hahaha hún Salka er nottla bara lítill snillingur. Endalaust gaman að lesa um pælingarnar hennar. ...p.s. ég væri líka alveg til að þú laumaðir mynd af þessum dubious sundkennara hérna á bloggið ehhehehe.

Kveðjur úr ógisla miklu frostlandi
Selmundur og hafurtask

Nafnlaus sagði...

Engar áhyggjur Fjóla mín. Salka lánar Mikael föt, Funi lánar Evu, Ég lána þér og Bjarki og Maggi virðast hvort sem er alltaf í eins fötum svo Maggi getur bara sleppt því að pakka.
Við þurfum annars að finna okkur eins joggingalla. ;)
Hlökkum til að hitta ykkur eftir..tja sólarhring eða svo.

Já Selma hún á vissulega sínar stundir og ég verð að senda hana með vatnshelda myndavél næst..þetta er allt hið dularfyllsta mál ;)

Nafnlaus sagði...

heheh..
Salka er náttlega algjör snilli, frábærar pælingar hjá henni og hún tekur svo skemmtilega til orða þessi elska.
Ég er sko mikill aðdáandi síðunnar ójáaaa og kíki mjög reglulega en kannski ekki alveg svo dugleg að kvitta f mig huhumm! EN Kolfinnur, þú ert snilldarpenni váááá, segir svo voðavoða skemmtilega frá,ég hlæ oft rosa hátt og mikið ein fyrir framan tölvuna að lesa sögurnar af ykkur.
En það endalaust gaman að fá að fylgjast með ykkur í ævintýralandi og yndislegt hvað Salka og Funi dafna vel í sólskininu.
Sakna ykkar og hlakka óskaplega til að hitta ykkur öll aftur, vonandi verður það bara á Barce þegar ég og Taralóa laumum okkur fragtina með Adda í sumar;)
Taralóa á eftir að verða sjúklega skotin í fallega Funa sem er bara orðin lítill labbandi herramaður, hann er algjör sjarmör!

Saknaðarkveðjur og knús frá okkur frostrósunum þremur til ykkar baxeálfanna

Nafnlaus sagði...

Oh, en geggjað, þá bara þurfum við ekkert að taka með okkur, þetta verður þá bara auðvet ferðalag !
Sá æðislega velúrjogginggalla áðan í toj og sko, var að spá í að kaupa og færa ykkur ;)
Vi ses í aftan :D

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir falleg orð Harpa:)
Ég vona sannarlega að þið fríðu mæðgur getið smyglað ykkur með flugmanninum knáa..Það væri nú gaman!!

P.s. Mér var hugsað til hittingsins í kvöld..fundu þið ekki ylinn í hálsakotinu?Það var ég!

xxx Ást og söknuður

Nafnlaus sagði...

ef e-ð kætir mann við leiðinda greina og ritgerðarskrif þá er það að kíkja inn á fallegu bleiku síðuna ykkar og lesa frábærar sögur af krökkunum og ykkur. úff vildi bara óska þess að ég væri núna í baxe hjá ykkur í staðinn fyrir að húka inni á kaldri skrifstofu að skrifa og kvíða því að þurfa að fara út í frostið og keyra heim í kalda bílnum. það kemur að því! hvenær veit ég þó eigi...
knús og kossar á liðið
Tóta sem ætlar að fara að klára þennan skóla sem fyrst

Nafnlaus sagði...

Elsku Tóta!
Ég treysti á að þú heiðrir okkur með nærveru þinni..Rumpaðu ritgerðum, greinum og skóla af og komdu til okkar vitra blóm við munum hugsa vel um þig
xxx Knús og hlýjar hugsanir duglegi hnoðri