þriðjudagur, 8. júlí 2008

Verkefni dagsins

Nýjar myndir vinir, gjöriði svo vel...takið ykkur nokkra daga í þetta verkefni ;)

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

jeiii ég get ekki beðið. elska að eyða pásunum mínum í að skoða myndir :)

Nafnlaus sagði...

Æðislegar myndir, Salka og Funi eru svo yndislega falleg börn og þið notla líka hehe
Kv. Ábba

Nafnlaus sagði...

Búin að eyða mínu kvöldi í að skoða allar þessar skemmtilegu myndir ekki trúandi því að við eigum ekki eftir að koma og heimsækja ykkur aftur :( Við verðum bara að fara sem fyrst í mánaðareisu til Barcelona og baxa allt sem hægt er að baxa á þeim stutta tíma :D
Æðislegar myndir hjá þér Kolla mína, eins og ávallt. Elska að skoða myndirnar þínar. Og það er greinilegt hver er alltaf á bak við myndavélina :D Verð að fá mér svona vél sem hægt að að snúa skjánum á svo hægt sé að taka svona svakalega fínar og vel heppnaðar sjálfsmyndir.
Og ég er ekki frá því að einhver hafi aðeins nartað örlítið í höfuð andarinnar, það var allavega e-ð furðulegt við höfuðlagið á henni !
Og þessi börn ykkar eru bara yndisleg, svo sæt og glöð og þið svo dugleg að bralla allt milli himins og jarðar. Ég hugsa bara að ég biðji Magga um að flytja með okkur bara til Barcelona þegar við erum hætt að eiga heima í Danmörku. Þið bara verðið kyrr og bíðið, verið ekkert að flytja heim strax ;)
En hafið það ávallt sem allra best elskurnar og ég er alveg að spæla mig í spað yfir að missa af sumarheimsókn til ykkar :(
knús í krús og koss í bolla :*

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir :)
Fjóla, þið verðið bara að koma aftur til Baxe því þar er sko hægt að baxa allt milli himins og jarðar..já eða flytja þangað...við bíðum spennt.
Sjálfsmyndir já,já maður verður að koma sér á framfæri ;)

Kossar ást og kærleikur til ykkar frá okkur xxx