sunnudagur, 16. desember 2007

Jólagjöfin mín í ár ekki metin er til fjár..

Nú líður að jólum og hver að verða síðastur að fá snilldarhugmynd að gjöf handa elskunni sinni.
Hér er hugmynd sem auðvelt er að framkvæma og kostar sama sem ekki neitt!
...kíkið á þetta!

http://www.youtube.com/watch?v=ZYcECht-51c

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jiiiii þetta er mjööööög fyndið. Hló upphátt hérna upp í rúmi, hehehehe vona að Elli minn gefi mér sitt "Dick in a box" Ú jeee

XXX

Nafnlaus sagði...

bwaaaa, þetta var ógeðslega fyndið.
Vona bara að Maggi sjái þetta, hann er svo hugmyndasnauður þessi elska að hann pikkar upp allar svona hugmyndir. Mamma og pabbi verða nefnilega hjá okkur um jólin, þetta gæti orðið doldið vandræðalegt ;)

Nafnlaus sagði...

Ji, var að lesa commentið frá mér, og það átti klárlega að standa þarna, vona að Maggi sjái þetta EKKI ! hehe, held að famelían myndi fá sjokk ef Maggi myndi allt í einu skella einni svona gjöf á stofuborðið :D

Augnablik sagði...

hahaha..Fjóla ég var einmitt að spá hvaða skringilegheit þetta væru eiginlega í fjölskyldunni,ótrúlega opin.. mmhmm jájá þetta unga fólk í dag alltaf svo uppátækjasamt ; )